Hỗ trợ trực tuyến

Giới thiệu PitneyBowes

Giới thiệu PitneyBowes

Pitney Bowes, đối tác tin cậy của bạn
  • Đặc điểm nổi bật
  • Thông số kỹ thuật
  • Tài Liệu

Pitney Bowes, đối tác tin cậy của bạn

 

Pitney Bowes là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các hệ thống, dịch vụ và giải pháp xử lý thư tín và quản lý tài liệu. Với doanh thu hàng năm trên 6,3 tỷ USD, chúng tôi đã giúp các tổ chức lớn nhỏ quản lý hiệu quả hệ thống thư tín quan trọng và các dòng tài liệu bằng bản cứng, số và hỗn hợp.

Ngày nay, với trụ sở chính tại Stamford, Connecticut, USA, Pitney Bowes có mặt tại 130 khu vực trên toàn cầu, cung cấp một mạng lưới rộng lớn cho các dịch vụ thư tín và giải pháp.

Chúng tôi có hơn 35,000 nhân viên mang đến công nghệ, dịch vụ và sự đổi mới cho hơn 2 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Một số thành tựu quan trọng của chúng tôi:

  • Đầu tư hơn 1 tỷ USD trong hơn 10 năm cho việc nghiên cứu và phát triển
  • Sáng chế 70 giải pháp chiến lược (trị giá hơn 2 tỷ USD) từ năm 2000
  • Đạt 3500 bằng sáng chế
  • Đứng trong số 500 công ty phần mềm lớn nhất thế giới
  • Sản xuất 30 tỷ sản phẩm một năm
  • Một trong số 87 hãng thành viên của S&P 500 từ khi thành lập vào năm 1957

Về Pitney Bowes Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông (Pitney Bowes APME)

Trụ sở của PB APME được thành lập tại Singapore ngày 8 tháng 10 năm 2007. Hiện nay, chúng tôi trực tiếp hoạt động tại 11 khu vực/ quốc gia với hơn 1000 nhân viên tại APME.
 
 
 

Phương pháp tiếp cận thông minh tới hệ thống thư tín

Tăng cường hiệu quả hệ thống thư tín của bạn bằng chương trình quản lý thông tin khách hàng

Hệ thống thư tín là gì?

Hệ thống thư tín bao gồm những thứ được gửi qua lại giữa khách hàng và tổ chức của bạn. Đó là thư từ - giấy hoặc số - và bưu phẩm, từ cơ sở dữ liệu tới việc tạo tài liệu, in ấn, chuyển phát và hồi âm.

Hệ thống thư tín ảnh hưởng tới mọi khía cạnh của doanh nghiệp từ gửi hóa đơn, thu tiền và báo cáo tài chính, tới vận chuyển và giao nhận, bán hàng và marketing, chăm sóc khách hàng, quản lý và điều hành.

Nói một cách đơn giản, chương trình quản lý thông tin khách hàng sử dụng các công nghệ và phương pháp để tạo ra các mối quan hệ với rất nhiều khách hàng, tạo nên hệ thống thư tín cho tổ chức của bạn
 
 
 

Tại sao nó lại quan trọng với bạn?

  • Vì chất lượng mối quan hệ với khách hàng phụ thuộc vào chất lượng dữ liệu của bạn
  • Vì một sai lầm nhỏ trong tài liệu có thể phá hỏng hình ảnh của bạn trong nhiều năm
  • Vì một thay đổi nhỏ trong cấu trúc tài liệu có thể tiết kiệm cho bạn hàng nghìn đô la bưu phí
  • Vì, trong thế giới ngày nay, công việc của bạn đòi hỏi phải có các thông tin chính xác, phản hồi nhanh chóng hơn, hòa nhập với các hệ thống ngày càng phức tạp và có hiệu quả hơn trước để giữ được tính cạnh tranh và lợi nhuận

Pitney Bowes giúp bạn tối đa hóa hệ thống thư tín

Với trên 88 năm, Pitney Bowes đã làm một cuộc cách mạng từ các quy trình xử lý thư tín - đếm, quản lý địa chỉ, chế tạo thư, nhét thư, sắp xếp và tìm kiếm - với công nghệ tiên tiến, các giải pháp độc đáo và chất lượng chưa từng có. Chúng tôi luôn giữ vững danh tiếng là người đứng đầu trong ngành. Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã đầu tư trên 1 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi tiếp tục cung cấp các giải pháp thư tín tiên tiến nhất và các phương thức tốt nhất từ chế tạo và quản lý tài liệu cho tới in ấn và chuyển phát.

Pitney Bowes đã phát triển hàng loạt các giải pháp thông minh nhất nhằm giúp các tổ chức tăng lợi nhuận, nâng cao hiệu quả và củng cố quan hệ với khách hàng
 

Một hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiệu quả bao gồm các giải pháp cung cấp các phương tiện mà bạn cần để phát triển các mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng, một lợi thế cạnh tranh và tăng trưởng có lợi nhuận. Bạn có thể tối đa hóa các phương thức tiếp cận khách hàng bằng cách nâng cao trình độ sự hiểu biết về khách hàng, chế bản và kênh liên lạc.

 

Chuỗi giá trị của hệ thống quản lý thông tin khách hàng
 
 
 

Khách hàng thông minh khiến thông tin liên lạc của mỗi khách hàng chính xác và có ý nghĩa hơn. Với một cái nhìn rõ nét hơn về khách hàng, bạn có thể nâng cao sự thấu hiểu khách hàng, các thông điệp và kinh nghiệm quản lý để nâng cao độ thỏa mãn, sự hưởng ứng và thu nhập. Với Customer Intelligence, bạn có thể hiểu và kết nối với khách hàng theo các cách mới:

  • Các thông điệp riêng cho mỗi khách hàng
  • Phương pháp marketing và bán hàng thông minh
  • Nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng và giữ vững khách hàng
  • Giảm chi phí bưu chính

Sản phẩm thông minh giúp đảm bảo mọi kênh liên lạc đều chính xác và hiệu quả. Bằng cách chuyển dữ liệu và tài liệu từ máy in và thiết bị vận hành thư của bạn thành những thông tin hữu ích, bạn có thể tăng tốc độ, năng suất và hoàn chỉnh thông tin liên lạc tại mỗi công đoạn. Sản phẩm thông minh cung cấp những phân tích và truy cập thời gian thực của các hoạt động kinh doanh nhạy cảm, do đó bạn có thể cải thiện:

Tốc độ và hiệu quả thực hiện

Các hoạt động liên quan

Duy trì hoạt động kinh doanh/ phục hồi từ khủng hoảng

Các quy trình quản lý kinh doanh tổng quát

 

Phương tiện thông minh cung cấp các giải pháp phù hợp và hiệu quả hơn để phục vụ khách hàng. Thông qua hệ thống khép kín bao gồm quản lý, phân phối và phân tích các kênh liên lạc cả bằng điện tử và thông thường, bạn có thể thỏa mãn các yêu cầu, tăng khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận. Phương tiện thông minh đưa ra cái nhìn bên trong và liên tục cho tất cả các điểm nhạy cảm:

Dịch vụ khách hàng tự vận và quản lý tài khoản trực tuyến

Cải thiện các hướng dẫn cho cuộc gọi đầu tiên

Cá nhân hóa kênh liên lạc với khách hàng

Tăng độ thỏa dụng của khách hàng

 

Mạng lưới thông minh tích hợp công nghệ, dữ liệu và dịch vụ với sự tinh thông khu vực để cho phép một tổ chức đo lường, so sánh, hình dung, phân tích và hành động dựa trên dữ liệu của mình; sử dụng địa điểm trong phạm vi hoạt động của mình và các yếu tố bên ngoài để hỗ trợ hoạt động kinh doanh và mục tiêu của tổ chức. Đơn giản hơn, sử dụng ích lợi của việc định vị để cho ra các quyết định kinh doanh tốt hơn. Mạng lưới thông minh giúp:

Liên lạc với khách hàng chính xác hơn, hiệu quả hơn và được cá nhân hóa.

Các doanh nhân biết được ai và đâu là khách hàng tốt nhất của họ và những nơi có nhiều tiềm năng

Các tổ chức đưa ra các quyết định hợp lý hơn tại những địa điểm nhạy cảm

Dự đoán chính xác hơn hành vi của khách hàng
 

Cho dù bạn cần một giải pháp phần mềm cho việc liên lạc riêng với từng khác hàng hay một đại lý thư tín trọn gói, chúng tôi có thể giúp bạn. Bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh, trong khi chúng tôi xử lý các công việc liên quan đến thư tín. Và khi bạn cần thay đổi, hoặc có một công nghệ mới, chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi, đưa ra các hỗ trợ, giới thiệu các công nghệ mới hoặc đề xuất các quy trình mới để theo kịp với đà phát triển. Chúng tôi phục vụ cho tất cả các công ty với mọi quy mô, từ các tổ chức nhỏ và trung bình tới các tập đoàn lớn mang tầm cỡ toàn cầu với hàng triệu khách hàng. Mặc dù phạm vi và quy mô hoạt động của các khách hàng rất khác nhau, chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho họ dịch vụ hoàn toàn đáng tin cậy. Lời cam kết đó được chúng tôi thực hiện tới từng khách hàng.